วันอังคารที่ 5 พฤษภาคม พ.ศ. 2558

การจัดฮวงจุ้ยห้องนอน


การจัดฮวงจุ้ยห้องนอน 

ห้องนอนมีความสำคัญมากในฮวงจุ้ย เนื่องจากเตียงนอนและห้องนอนที่มีตำแหน่งฮวงจุ้ยที่ดีจะช่วยสนับสนุนพลังงานส่วนบุคคลของคุณ เพราะเตียงมีพลังงานของความรักและการรักษา 
ขั้นตอนแรกในการสร้างพลังงานฮวงจุ้ยของห้องนอนคุณคือการเลือกตำแหน่งของห้องนอน 
ขั้นตอนที่สอง ตำแหน่งของเตียงนอน เตียงของคุณคือสิ่งที่สำคัญที่สุดของฮวงจุ้ย เป็นเฟอร์นิเจอร์สำคัญในชีวิตของคุณทั้งหมด เตียงของคุณเป็นเพียงชิ้นเดียวของเฟอร์นิเจอร์ที่มีความใกล้ชิดมากที่สุด และเชื่อมต่อตรงกับพลังงานส่วนบุคคลเพราะเราต้องอยู่บนเตียงตลอดทั้งคืน สมมติว่าคุณมีเตียงฮวงจุ้ยที่ดีตำแหน่งที่เหมาะสมในห้องนอนของคุณ บทบาทของฮวงจุ้ยจากเตียงและห้องนอนจะช่วยให้สุขภาพของคุณดี ชนิดที่คุณไม่สามารถประเมินได้ สิ่งที่ทำให้เตียงนอนมีฮวงจุ้ยดี? มีอยู่สามสิ่ง:
1. หัวนอนดี ขณะที่คุณกำลังนอนร่างกายของคุณต้องการพลังงานในการซ่อมแซม พลังงานดังกล่าวมีความซับซ้อนมากและทำงานในหลายระดับ จิตใต้สำนึกในหัวของคุณต้องการพลังงานการสนับสนุนที่ดีทางด้านหลังของคุณ คล้ายๆ คุณกำลังนั่งอยู่ในเก้าอี้เป็นระยะเวลานานๆ หัวและศรีษะต้องมีอะไรมาหนุนและป้องกันทางด้านหลัง ฮวงจุ้ยที่ดีที่สุดหัวเตียงต้องมีความมั่นคงซึ่งควรทำจากไม้ เนื่องจากไม้นอกจากมีความแข็ง ก็ยังมีความอ่อนโยน และสนับสนุนพลังงานสำหรับคุณเป็นอย่างดี
2. ที่นอนที่ดี ความหลากหลายของที่นอนในตลาด การเลือกอย่างชาญฉลาดจึงถือเป็นการลงทุนอย่างหนึ่ง เพราะที่นอนที่ดีช่วยให้คุณนอนหลับได้สนิทดีที่สุดและช่วยให้ผ่อนคลาย หากคุณนอนหลับดีในเวลากลางคืนจะมีส่วนช่วยให้สุขภาพระหว่างวันของคุณดี ช่วยให้มีสติและสมองทำงานอย่างปลอดโปร่ง คุณจะไม่มีทางรู้เลยผลจากการเลือกที่นอนที่ดีและทำให้หลับสนิททำให้ได้พลังงานที่ดีที่สะสมมาตลอดคืนอย่างเต็มที่
3. ความสูงที่ดี เพื่อให้ฮวงจุ้ยที่สมดุล และพลังงานไหลเวียนใต้เตียงคุณจะต้องมีเตียงของคุณที่มีความสูง ในระดับที่เหมาะสมจากพื้น โดยทั่วไปเตียงที่มีในตัวลิ้นชักข้างใต้ที่จะช่วยให้คุณ ด้วยโซลูชั่นการจัดเก็บสิ่งของต่างๆ แต่ถือเป็นฮวงจุ้ยที่ไม่ดี ไม่มีพลังไหลเวียนผ่านใต้ที่นอน เพราะพลังงานต้องการที่จะไหลเวียนไปทั่วร่างกายของคุณเมื่อคุณนอนหลับ ซึ่งเป็นไปไม่ได้หากพื้นที่ใต้เตียงจะถูกบล็อค เตียงของคุณมีคุณสมบัติครบถ้วนตามนี้แล้วหรือยัง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น